Gợi ý các tiêu chí chọn mua bàn bóng bàn

Với sự phổ biến của môn thể thao bóng bàn thì nhu cầu mua bàn bóng bàn sử dụng tại gia của các hộ gia đình, doanh nghiệp hoặc các cơ quan là rất lớn. Tuy nhiên làm thế nào để mua được một chiếc bàn bóng bàn chất lượng và hợp túi tiền thì không phải ai cũng biết. Hôm nay Thể thao Minh Phú sẽ gợi ý cho bạn những tiêu chí chọn mua bàn bóng bàn đúng chuẩn để sớm lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

1. Xác định rõ diện tích nơi đặt bàn bóng bàn

bàn bóng bàn

Chọn bàn phù hợp với diện tích sử dụng

Đây là tiêu chí chọn mua bàn bóng bàn bạn cần phải đặc biệt quan tâm. Một chiếc bàn bóng bàn phù hợp với không gian sử dụng sẽ tạo sự thoải mái nhất định cho người chơi.

Đối với những không gian sử dụng lớn có thể chọn loại bàn bóng bàn cỡ lớn vừa tạo sự phù hợp với không gian lại tăng được diện tích sử dụng, đáp ứng nhu cầu của nhiều người chơi cùng lúc.

Mặt khác những căn phòng hoặc khu vực đặt bàn bóng có diện tích khiêm tốn thì chúng ta nên chọn mua những chiếc bàn có khả năng gấp gọn lại sau khi sử dụng để tiết kiệm không gian.

2. Mục đích sử dụng

bàn phú hợp diện tích

Tùy vào không gian phòng hay ngoài trời để có thể lựa chọn mua bàn bóng bàn sao cho phù hợp

Một tiêu chí chọn mua bàn bóng bàn chúng ta phải đặc biệt chú ý là mục đích sử dụng chính cho chiếc bàn bóng bàn định mua.

Những chiếc bàn bóng bàn dùng trong hộ gia đình thường ưu tiên thiết kế tiện lợi, dễ gấp gọn và di chuyển cùng mức chi phí vừa phải, ở phân khúc tầm trung là lựa chọn phổ biến nhất. Các loại bàn bóng bàn có xuất xứ từ Việt Nam chính là những ưu tiên hàng đầu nhờ mức giá vô cùng hợp lý và đáp ứng được các yêu cầu cần thiết của người dùng về chất lượng, độ bền.

Những chiếc bàn bóng bàn chuyên nghiệp sử dụng cho các cơ quan, doanh nghiệp hoặc trung tâm thể thao để thi đấu thì phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng cũng như thiết kế để đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng thi đấu của mỗi mùa giải. Khi này những dòng bàn cao cấp, nhập khẩu sẽ là lựa chọn hợp lý hơn so với dòng bàn trung cấp hoặc bình dân được sản xuất từ trong nước.

3. Mua theo thương hiệu

bàn bóng bàn cao cấp

Chọn mua của các thương hiệu nổi tiếng

Cách tốt nhất để sở hữu những chiếc bàn bóng bàn chất lượng chính là lựa chọn dòng sản phẩm của những thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay.

Các sản phẩm bàn bóng bàn của những thương hiệu lớn như VinaSport, Unrex Luxus, Đức Long, Thăng Long với nhiều tùy chọn từ bàn dành cho trẻ em đến hộ gia đình hay thi đấu chuyên nghiệp đều có thể đáp ứng được hết.

Không những vậy, các sản phẩm từ thương hiệu uy tín còn có độ bền tuyệt vời khi sử dụng nên bạn không phải thay mới hay gặp những rắc rối phát sinh trong suốt quá trình sử dụng.

4. Mua tại địa chỉ uy tín

thể thao minh phú

Thể thao Minh Phú – Địa chỉ mua bàn bóng bàn uy tín

Cách tốt nhất để có thể sở hữu một chiếc bàn bóng bàn chất lượng nhưng giá thành hợp lý chính là tìm đến một địa chỉ bán hàng uy tín. Đây cũng chính là tiêu chí chọn mua bàn bóng bàn mà tất cả chúng ta phải luôn “nằm lòng”. Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết nên mua bàn bóng bàn ở đâu tốt nhất thì hãy đến ngay với thể thao Minh Phú:

– Đơn vị cung cấp bàn bóng bàn chính hãng chất lượng

Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm liên quan đến môn thể thao bóng bàn như như bàn bóng, vợt bóng hay bóng sử dụng, Minh Phú sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất.

– Nhiều mẫu mã kích thước để lựa chọn

Tại thể thao Minh Phú có rất nhiều tùy chọn mẫu mã và kích thước cho bạn lựa chọn. Tất cả những chiếc bàn bóng bàn mà chúng tôi cung cấp đều là sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước như VinaSport, Unrex Luxus, Đức Long hoặc Thăng Long .

– Nhiều dòng bóng bàn thi đấu và gia đình

Từ các loại bàn bóng cho trẻ em đến bàn bóng sử dụng trong các gia đình hay bàn bóng dành cho thi đấu chuyên nghiệp tại thể thao Minh Phú đều có đủ cả. Với nhiều tùy chọn giá thành từ mức giá rẻ, đến giá tầm trung hay những dòng bàn bóng cao cấp chúng tôi đều cung cấp cam kết mang đến cho quý khách hàng nhiều lựa chọn nhất.

– Chính sách bảo hành 12 tháng

Khi mua bất kỳ sản phẩm bàn bóng bàn nào tại thể thao Minh Phú tất cả các khách hàng đều được hỗ trợ thời gian bảo hành một cách linh hoạt với thời gian bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng chính là bảo chứng chất lượng tuyệt đối mà Minh Phú dành cho các khách hàng của mình.

Bên cạnh đó, khi mua bàn bóng bàn tại thể thao Minh Phú quý khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển giao hàng tận nhà với hình thức ship COD linh hoạt.

Mong rằng các tiêu chí chọn mua bàn bóng bàn mà chúng tôi giới thiệu trên đây đã giúp bạn đơn giản hóa được khâu mua hàng và sớm chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mình. Để được tư vấn mua bàn bóng bàn chính hãng chất lượng hãy truy cập ngay vào website https://thethaominhphu.com hoặc liên hệ tư vấn qua hotline 094.8892.678

Comment (1)

  1. Thật tuyệt vời khi tôi có một trang web, rất hữu ích ủng hộ kiến ​​thức của tôi. cảm ơn quản trị viên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *