Số đo 3 vòng chuẩn với bài tập gym cho phái nữ

Một cách giúp bạn có được số đo 3 vòng hoàn hảo cùng sức khoẻ dẻo dai mỗi ngày đó chính là các bài tập gym.  Bạn sẽ hiểu hơn về tác dụng của tập gym với chị em phái nữ qua bài viết sau:

Các tác dụng mà tập gym mang lại

Trước hết tập gym sẽ đem lại cho bạn một cơ thể khoẻ mạnh, ít ốm đau bệnh tật, cùng sức dẻo dai và nhanh nhẹn do các bài tập đem lại sẽ giữ cho bạn nét thanh xuân lâu hơn. Làn da cũng được cung cấp nhiều dưỡng chất từ đó trở nên hồng hào căng mịn, giảm thiểu sự lão hoá.

tập thể hình tại nhà

Thời gian tập gym sẽ giúp chị em có được những khoảnh khắc thư giãn làm mới tâm hồn mình, giảm thiểu áp lực công việc và stress hàng ngày. Thời gian nghỉ ngơi sau tập gym cũng là lúc các chị em được làm quen thêm bạn mới, chia sẻ và tâm sự cùng nhau những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

Một số lưu ý dành cho người mới tập gym

Mới tập gym bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt những hướng dẫn của huẩn luyện viên cũng như các chế độ ăn uống và dinh dưỡng để đạt được hiệu quả tập tốt nhất và tránh khỏi các nguy cơ tai nạn trong quá trình tập luyện.

khởi động trước khi tập gym

Đừng quên khởi động trước khi tập nhé

 Trước mỗi buổi tập nên có bài khởi động nhẹ nhàng khoảng 10 phút với các động tác xoay cơ, xoay cổ tay, cánh tay, cổ chân… và mỗi lần tập liên tục chỉ nên kéo dài trong thời gian 20-30 phút, nếu muốn tập thêm bạn cần để cơ thể nghỉ ngơi rồi mới tập tiếp.

Một số bài tập gym đơn giản bạn có thể áp dụng

1. Tập gym chạy bộ

Đây là bài tập gym đơn giản và dễ áp dụng nhất kể cả với các bạn không có điều kiện và thời gian đến phòng tập. Bạn có thể dành thời gian khoảng 1 tiếng vào buổi sáng trong ngày quanh khu nhà mình để thực hiện bài tập này. Bạn nên tập vào buổi sáng là lúc không khí trong lành nhất và nếu muốn tranh thủ thời gian bạn có thể kết hợp chạy bộ tập thể dục và mua đồ ăn sáng cũng như thức ăn trong ngày cho gia đình mình.

tập thể dục buổi chiều

Chạy bộ rất đơn giản và dễ thực hiện

Hoặc bạn có điều kiện thì có thể sắm cho mình một chiếc máy chạy bộ điện mà tập luyện tại nhà. Để có một thân hình khỏe đẹp các bạn luôn phải luyện tập thể thao thường xuyên nhưng lại không mang lại hiệu quả nhanh chóng. Máy chạy bộ điện không những có tác dụng giảm cân, tăng cân hữu hiệu mà còn giúp các bạn duy trì ổn định cân nặng của bản thân và mang lại cho bạn một vóc dáng như ý.

2. Những bài tập tạ

Với các bạn nữ thì chỉ cần thực hiện bài tập tạ đơn giản nên bạn có thể tự mua để thực hiện ở nhà tranh thủ vào những lúc rảnh rỗi. Với các bạn nữ bài tập tạ chủ yếu cho mục đích làm thon gọn cánh tay và tăng kích thước vòng 1 nên các động tác sẽ đơn giản hơn. Bạn có thể thực hiện bằng cách nằm và nâng tạ hoặc kết hợp tay và chân cùng động tác với tạ này.

3. Bài tập đạp xe

Bài tập tưởng chừng như đơn giản này nhưng lại tiêu tốn khá nhiều lượng mỡ thừa trên cơ thể, giảm mỡ tích tụ ở vùng đùi, hông và bụng. với bài tập này thì phần lớn cơ thể bên dưới phải hoạt động năng suất nên sẽ phù hợp với những bạn muốn giảm kích thước vòng 2 và vòng 3.

xe đạp tập thể dục tại nhà

Nếu bạn là người có quỹ thời gian rảnh rỗi eo hẹp, không có nhiều thời gian để ra ngoài tập thể dục, thể hình, tăng cường sức khỏe bản thân thì mua xe đạp thể dục tập luyện trong nhà là một phương pháp cực kỳ tối ưu vì bạn có thể tranh thủ thì giờ để tập luyện bất cứ khi nào.

Đặc biệt là những người làm việc văn phòng ít vận động mà thường xuyên phải ngồi nhiều, những người này thường mắc các thể béo phì, bụng mỡ và nguy hiểm hơn là mắc phải bệnh trĩ do ngồi quá lâu.

Những đối tượng trên là những người nên mua cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục trong nhà để giúp bạn dàng tập luyện, cực kỳ an toàn và hiệu quả hơn.

Nếu bạn muốn một cơ thể khoẻ mạnh với số đo 3 vòng hoàn hảo cùng một tâm hồn luôn tươi mới thì tập gym là liệu pháp lý tưởng nhất cho bạn rồi. Nếu gần nơi làm việc hoặc gần nhà bạn có 1 phòng tập đạt tiêu chuẩn thì hãy đăng ký nhanh nhé, còn nếu bạn không có thì hãy tự rèn luyện bản thân mình bằng bài tập chạy bộ và các bài tập gym đơn giản mà chúng mình đã giới thiệu với bạn, đảm bảo bạn sẽ thấy thích tập gym và gắn bó với nó lâu dài đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *